Hướng dẫn thêm Subdomains vào Cloudflare

⚡ Bạn đang sử dụng web với Cloudflare ? ⚡ Bạn gặp vấn đề khi tạo Subdomains ? ⚡ Bạn không biết  Cách thêm Subdomains vào Cloudflare  ? ⚡ Bà...

⚡ Bạn đang sử dụng web với Cloudflare ? ⚡ Bạn gặp vấn đề khi tạo Subdomains ? ⚡ Bạn không biết Cách thêm Subdomains vào Cloudflare ? ⚡ Bài viết này sẽ hướng dẫn Bạn cách thêm Subdomains vào Cloudflare một cách nhanh nhất.
Đây là mình chia sẻ kinh nghiệm thật sự của mình khi sử dụng web qua Cloudflare và mình đã tạo thêm tên Subdomains và gần như liên tục bị báo lỗi DNS không thể truy cập được.
Bài viết này nhằm mục đích hướng dẫn là cho các bạn chưa biết cách thêm Subdomains và Cloudflare nhé.

Cách thêm Subdomains vào Cloudflare

Ở đây mình sẽ không hướng dẫn lại cách thêm tên miền chính vào Cloudflare nhé. Bạn có thể xem ở link ở trên. Và cũng nên tìm hiểu một chút về Subdomains chứ nhỉ ?

Subdomains là gì ?

Subdomains là một tên miền con được tạo ra dựa trên tên miền chính của website với cấu trúc sub.domain.com. Ví dụ ở đây mình tạo là about.trinhcongtri.com.

Subdomains dùng để làm gì ?

Trước đây thì Subdomains thường sử dụng cho phiên bản di độngc của web chạy trên Subdomains là m.trinhcongtri.com chẳng hạn.
Nhưng giờ thì đa số Subdomains được tạo ra cho những website nhiều ngành nghề hoặc bạn muốn nhấn mạnh nội dung một chủ đề nào đó trên web bằng cách tạo Subdomains.

Cách thêm Subdomains vào Cloudflare

Bước 1: Bạn cần truy cập vào hosting của tên miền chính để tạo Subdomains trước khi thêm Subdomains vào Cloudflare.
  • Ở đây mình sử dụng Cpanel Control Hosting: Đăng nhập vào Cpanel > Tại mục DOMAINS > Chọn Subdomains > Tạo Subdomains theo mẫu > Hoàn tất.
Cách thêm Subdomains vào Cloudflare
Bước 2: Nếu bình thường không sử dụng Cloudflare thì bạn chỉ việc upload source code lên thư mục Subdomains là web sẽ chạy được, trong trường hợp này bạn đã sử dụng tên miền chính qua Cloudflare nên truy cập sẽ báo lỗi như hình:
Cách thêm Subdomains vào Cloudflare
  • Để giải quyết vấn đề chỉ còn Cách thêm Subdomains vào Cloudflare thì tên miền sẽ hoạt động được.
  • Bắt đầu: Bạn truy cập vào https://www.cloudflare.com/ và Đăng nhập vào > Chọn tên miền chính mà bạn đã thêm vào > Chọn DNS (Domain Name Servers) > Add record Subdomains vào Cloudflare > Hoàn tất.
Cách thêm subdomains vào cloudflare
  • Thêm Record Subdomains vào Cloudflare.
Cách thêm subdomains vào cloudflare
Lưu ý: Nếu đám mây màu xám thì bạn click để bật nó lên màu cam như hình nếu không bạn truy cập subdomains vẫn báo lỗi đó!
Bước 3: Hoàn tất và tận hưởng thành quả !
Cách thêm Subdomains vào Cloudflare
Cách thêm Subdomains vào Cloudflare
Chúc các bạn thành công ^^

COMMENTS

Name

Android,2,blogspot,1,CT,2,hot,4,MMO,1,paypal,2,Seo,1,
ltr
item
ONTADA: Hướng dẫn thêm Subdomains vào Cloudflare
Hướng dẫn thêm Subdomains vào Cloudflare
https://trinhcongtri.com/wp-content/uploads/2018/05/tao-subdomains.png
ONTADA
https://ontada.blogspot.com/2019/06/huong-dan-them-subdomains-vao-cloudflare.html
https://ontada.blogspot.com/
https://ontada.blogspot.com/
https://ontada.blogspot.com/2019/06/huong-dan-them-subdomains-vao-cloudflare.html
true
7130172088368926427
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy